Sections

ഗെയിം ആസ്വദിച്ച് ട്രെയിന്‍ യാത്ര ചെയ്യാം; ആകര്‍ഷകമായ സവിശേഷതകളുമായി വന്ദേഭാരത് എക്സ്പ്രസ് 2.0

Saturday, Feb 11, 2023
Reported By admin
train

യാത്രക്കാർക്കായി ജനപ്രിയ ബോർഡ് ഗെയിമായ 'പാമ്പുകളും കോണിയും' വരെ ഒരുക്കിയിട്ടുണ്


ട്രെയിൻ യാത്രയോടൊപ്പം യാത്രക്കാർക്ക് രസകരമായ പാമ്പും കോണിയും കളിയുടെ ആവേശവും കൂടി ഒരുക്കയിരിക്കുകയാണ് ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ. മുംബൈ-സോലാപൂർ, മുംബൈ-സായിനഗർ ഷിർദി റൂട്ടുകളിൽ ആരംഭിച്ച രണ്ട് പുതിയ വന്ദേ ഭാരത് എക്സ്പ്രസ് ട്രെയിനുകളിലാണ് ഈ സൗകര്യമുള്ളത്.

മുംബൈ-സോലാപൂർ, മുംബൈ-സായിനഗർ ഷിർദി റൂട്ടുകളിൽ രണ്ട് പുതിയ വന്ദേ ഭാരത് എക്സ്പ്രസ് ട്രെയിനുകൾ ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ അവതരിപ്പിച്ചു. രാജ്യത്തെ ആദ്യത്തെ തദ്ദേശീയ സെമി-ഹൈ-സ്പീഡ് ട്രെയിനിന്റെ ഈ പുതിയ നവീകരിച്ച പതിപ്പ് യാത്രക്കാർക്ക് മികച്ച സൗകര്യവും മെച്ചപ്പെട്ട യാത്രാ അനുഭവവും പ്രദാനം ചെയ്യും. യാത്ര കൂടുതൽ രസകരമാക്കുന്നതിന്, പുതിയ അഡ്വാൻസ്ഡ് വന്ദേ ഭാരത് എക്സ്പ്രസ് 2.0 ൽ യാത്രക്കാർക്കായി ജനപ്രിയ ബോർഡ് ഗെയിമായ 'പാമ്പുകളും കോണിയും' വരെ ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ട്. മുംബൈ-സോലാപൂർ, മുംബൈ-സായിനഗർ ഷിർദി എന്നീ രണ്ട് ട്രെയിനുകളിൽ മാത്രമേ ഈ ഗെയിം ലഭ്യമാകൂ.

പാമ്പും കോണിയും ലോകമെമ്പാടും വളരെ പ്രചാരമുള്ള ഒരു ഗെയിമാണ്. ഇത് കളിക്കാൻ പരമാവധി നാല് കളിക്കാരും കുറഞ്ഞത് രണ്ട് കളിക്കാരും ആവശ്യമാണ്. എന്നിരുന്നാലും, ഈ പുതിയ വന്ദേഭാരത് ട്രെയിനുകളിൽ, ഗെയിം യാത്രക്കാരെ തമ്മിൽ ഇടപഴകാനും ബോർഡ് ഗെയിം കളിക്കുന്ന വ്യക്തികളെ കുട്ടിക്കാലത്തെ ഓർമ്മകളിലേക്ക് തിരികെ എത്തിക്കുകയും ചെയ്യുമെന്ന് ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

നീലയും വെള്ളയും നിറത്തിലുള്ള വന്ദേഭാരത് ട്രെയിനിന്റെ റൂട്ട് പോലെ തോന്നിക്കുന്ന തരത്തിലാണ് അധികൃതർ ഗെയിം ബോർഡ് തീർത്തിരിക്കുന്നത്. മുംബൈ-സായിനഗർ ഷിർദി, മുംബൈ-സോലാപൂർ വന്ദേ ഭാരത് എക്സ്പ്രസ് എന്നിവിടങ്ങളിൽ ബോർഡ് ഗെയിം ഛത്രപതി ശിവാജി മഹാരാജ് ടെർമിനസിൽ (സിഎസ്എംടി) ആരംഭിക്കുകയും ഗോവണിക്ക് പകരം വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനുകൾ തന്നെയാണ് ബോർഡിലുള്ളത്.

'ആധുനിക ഇന്ത്യയുടെ മഹത്തായ ചിത്രം' എന്നാണ് വെള്ളിയാഴ്ച രണ്ട് വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിനുകൾ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്തുകൊണ്ട് പ്രധാനമന്ത്രി നരേന്ദ്ര മോദി വന്ദേഭാരത് ട്രെയിനുകളെ വിശേഷിപ്പിച്ചത്. ഇത് ഇന്ത്യയുടെ വേഗതയുടെയും സ്കെയിലിന്റെയും പ്രതിഫലനമാണെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. പുതുതായി അവതരിപ്പിച്ച ഈ ട്രെയിൻ ഭോർ ഘട്ട്, താൽ ഘട്ട് തുടങ്ങിയ രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും ദുർഘടമായ റെയിൽവേ ഘട്ട് വിഭാഗങ്ങളിലൂടെ കടന്നുപോകും. ഇത് കണക്കിലെടുത്ത്, ഈ രണ്ട് ട്രെയിനുകളിലും റെയിൽവേ നിരവധി സവിശേഷതകൾ ചേർത്തിട്ടുണ്ട്.

മുംബൈ-സോലാപൂർ, മുംബൈ-സായിനഗർ ഷിർദി വന്ദേ ഭാരത് എക്സ്പ്രസ് ട്രെയിനുകൾ യഥാക്രമം 37 ഗ്രേഡിയന്റ് ഘട്ട് സെക്ഷനിൽ ബാങ്കർ എഞ്ചിൻ ഇല്ലാതെ ഭോർഘട്ടിൽ അതായത് ഖണ്ടാല-ലോണാവാല സെക്ഷനിലും തുൽ ഘട്ടിലും അതായത് കാസറ ഘട്ടിൽ 1-ലും കയറും. ഇവ കൂടാതെ, ട്രെയിനുകൾക്ക് ഓട്ടോമാറ്റിക് പ്ലഗ് ഡോറുകൾ, ടച്ച് ഫ്രീ സ്ലൈഡിംഗ് ഡോറുകൾ, എക്സിക്യൂട്ടീവ് ക്ലാസിലെ റിവോൾവിംഗ് സീറ്റുകൾ, എല്ലാ കോച്ചുകളിലും 32 ഇഞ്ച് പാസഞ്ചർ ഇൻഫർമേഷൻ - ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, ഓരോ കോച്ചിലും എമർജൻസി ലൈറ്റിംഗ്, എമർജൻസി ടോക്ക്-ബാക്ക് യൂണിറ്റുകൾ, മികച്ച ഹീറ്റ് വെന്റിലേഷൻ, അണുവിമുക്തമായ വായു വിതരണത്തിനുള്ള യുവി ലാംപ്, ശാരീരിക ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള യാത്രക്കാർക്കുള്ള പ്രത്യേക ലാവറ്ററി, ബയോ വാക്വം ടോയ്ലറ്റുകൾ, നാല് പ്ലാറ്റ്ഫോം സൈഡ് ക്യാമറകൾ, കവച് മുതലായവയുമുണ്ട്.


ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.