Sections

യുപിഐ സുരക്ഷാ അവബോധ ക്യാമ്പയിനുമായി എൻപിസിഐ

Friday, Nov 08, 2024
Reported By Admin
NPCI launches UPI security awareness campaign 'Main Murkh Nahi Hoon' featuring Pankaj Tripathi to pr

കൊച്ചി: ഡിജിറ്റൽ പേയ്മെന്റ് സേവനങ്ങളുടെ സുരക്ഷിതമായ ഉപയോഗത്തെ കുറിച്ച് അവബോധം വളർത്തുന്നതിനും അഴിമതികൾ തടയുന്നതിനുമായി നാഷണൽ പേയ്മെന്റ് കോർപ്പറേഷൻ ഓഫ് ഇന്ത്യ (എൻപിസിഐ) 'മെയിൻ മൂർഖ് നഹി ഹൂൻ' എന്ന യുപിഐ സുരക്ഷാ അവബോധ ക്യാമ്പയിൻ ആരംഭിച്ചു. ഒഗിൽവി വിഭാവനം ചെയ്ത ക്യാമ്പയിൻ പൗരന്മാരെ അഴിമതിക്കാരിൽ നിന്നുള്ള അപകടസാധ്യതകളെയും ഭീഷണികളെയും പ്രതിരോധിക്കാനും ശാക്തീകരിക്കാനും ശ്രമിക്കുന്നു.

യുപിഐ സുരക്ഷിതമാണെങ്കിലും വഞ്ചനാപരമായ പ്രവർത്തനങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള ആശങ്കകൾ ചില ഉപയോക്താക്കൾക്കുണ്ട്. ഈ ക്യാമ്പയിൻ ഉപയോക്താക്കളുടെ മനസ്സിൽ യുപിഐയുടെ സുരക്ഷയും ദൃഢതയും മുൻകൂട്ടി ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നു, അവർക്ക് സുരക്ഷിതമായ ഡിജിറ്റൽ ഇടപാടുകൾ നടത്താനുള്ള കഴിവുകൾ പ്രദാനം ചെയ്യുന്നു, ഒപ്പം അവരെ സജീവമായി സംരക്ഷിക്കാൻ അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു.

പ്രചാരണത്തിന്റെ ബ്രാൻഡ് അംബാസഡർ എന്ന നിലയിൽ പ്രശസ്ത നടൻ പങ്കജ് ത്രിപാഠി ആറ് പരസ്യ ചിത്രങ്ങളുടെ പരമ്പരയിൽ അഭിനയിക്കും. ആളുകളെ കബളിപ്പിക്കാൻ തട്ടിപ്പുകാരും വഞ്ചകരും ഉപയോഗിക്കുന്ന പൊതു തന്ത്രങ്ങൾ ഈ സിനിമകൾ എടുത്തുകാണിക്കും. 11 ഇന്ത്യൻ ഭാഷകളിലായി നിർമിക്കുന്ന ക്യാമ്പയിൻ ഫിലിം രാജ്യത്തുടനീളം ജനങ്ങളിൽ അവബോധം സൃഷ്ടിക്കുന്നു.

സമൂഹത്തിൽ പ്രബലമായ തട്ടിപ്പ് രീതികളെ തുറന്നു കാട്ടി അത്തരം ശ്രമങ്ങൾ തിരിച്ചറിയാൻ പ്രേക്ഷകരെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു. അവരുടെ ദയയെ ഒരു ബലഹീനതയായി ചൂഷണം ചെയ്യുന്നവരെ അനുവദിക്കരുതെന്ന് അവർ അവരെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു. പങ്കജ് ത്രിപാഠി ടൈറ്റിലുകൾക്ക് ചേരുന്ന വേഷങ്ങളിൽ അഭിനയിക്കുന്ന മൂംഗ്ഫാലിവാല, പാൻവാല എന്നീ പരമ്പരയിലെ രണ്ട് സിനിമകൾ ഇതിനകം പുറത്തിറങ്ങി.

'ഇന്ത്യ ഡിജിറ്റൽ-ആദ്യ ഭാവിയിലേക്ക് നീങ്ങുമ്പോൾ ഡിജിറ്റൽ തട്ടിപ്പുകൾ തടയാൻ പൗരന്മാരെ ശാക്തീകരിക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്. ഡിജിറ്റൽ പേയ്മെന്റ് സേവനങ്ങളിൽ വിശ്വാസം വളർത്തുന്നതിനും സാമ്പത്തിക ഉൾപ്പെടുത്തൽ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനും ഉപയോക്തൃ അവബോധം പ്രധാനമാണ്. ക്യാമ്പയിനിന്റെ ലോഞ്ചിനെക്കുറിച്ച് സംസാരിച്ച എൻപിസിഐ മാനേജിംഗ് ഡയറക്ടറും സിഇഒയുമായ ദിലീപ് അസ്ബെ പറഞ്ഞു,

'കാമ്പയിനിന്റെ ടാഗ് ലൈനിൽ പറയുന്ന പോലെ മെയിൻ മൂർഖ് നഹി ഹൂൻ'. കള്ളന്മാരാലും വഞ്ചകരാലും വഞ്ചിക്കപ്പെടാതെ സ്വയം സംരക്ഷിക്കാൻ മതിയായ സാമാന്യബുദ്ധിയുള്ള സാധാരണക്കാരെ തിരിച്ചറിയാനും പ്രചോദനം നൽകുകയും ചെയ്യുന്നു'. ഒഗിൽവി ഇന്ത്യയുടെ മുഖ്യ ഉപദേഷ്ടാവ് പിയൂഷ് പാണ്ഡെ പറഞ്ഞു

ടെലിവിഷൻ, പ്രിന്റ്, റേഡിയോ, ഒടിടി, സിനിമ, ഡിജിറ്റൽ, സോഷ്യൽ മീഡിയ എന്നിവയിലൂടെ പ്രചരിപ്പിക്കുന്ന 360-ഡിഗ്രി മീഡിയ ക്യാമ്പയിൻ ഉപയോക്തൃ വിദ്യാഭ്യാസം വർദ്ധിപ്പിക്കാനും ഓൺലൈൻ തട്ടിപ്പുകൾ കുറയ്ക്കാനും അതുവഴി ഡിജിറ്റൽ പേയ്മെന്റുകളിൽ ആത്മവിശ്വാസം വർദ്ധിപ്പിക്കാനും ലക്ഷ്യമിടുന്നു.


ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.