Sections

മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് മേഖലയിലെ അതിശക്തമായ ആയുധം; നിങ്ങള്‍ ഇതുവരെ ഉപയോഗിച്ചില്ലെ ?

Saturday, Dec 04, 2021
Reported By admin
youtube

നിങ്ങളുടെത് യൂട്യൂബില്‍ വലിയ തരംഗമായി മാറാന്‍ താല്‍പര്യമുള്ള ഒരു ചെറിയ ബിസിനസ് ആണോ ?

 

ഇന്നത്തെ കാലത്ത് ഓരോ ബിസിനസിനും ആവശ്യമായ ശക്തമായ ഒരു മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് ഉപകരണമാണ് നമ്മുടെ യൂട്യൂബ്.ഒറു ബിസിനസ് മാര്‍ക്കറ്റ് ചെയ്യാന്‍ ഇതിലും അനുയോജ്യമായ മറ്റൊരു പ്ലാറ്റ്‌ഫോം ഇല്ലെന്ന് പറയാം.

ഇന്ന് നമ്മുടെ ചുറ്റിലുമുള്ള ഒട്ടുമിക്ക ചെറുകിട അല്ലെങ്കിന്‍ വന്‍കിട സംരംഭങ്ങള്‍ക്കും ഒരു യൂട്യൂബ് അക്കൗണ്ട് ഉറപ്പായും കാണുന്നുണ്ട്.അതില്‍ വീഡിയോകള്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു പക്ഷെ വീഡിയോ മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് എപ്പോഴും ഫലപ്രദമായി മാറാറില്ല.

നിങ്ങളുടെത് യൂട്യൂബില്‍ വലിയ തരംഗമായി മാറാന്‍ താല്‍പര്യമുള്ള ഒരു ചെറിയ ബിസിനസ് ആണോ ? നമുക്ക് ഈ ലേഖനത്തിലൂടെ എങ്ങനെ വീഡിയോ മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് ചെയ്യാം എന്ന് നോക്കാം.

എല്ലാ യൂട്യൂബ് കാഴ്ചക്കാരും നിങ്ങളുടെ വീഡിയോയുടെ അവസാനം വരെ കാണില്ല. വീഡിയോയുടെ തുടക്കം നിങ്ങള്‍ അവരുടെ ഏറ്റവും ഉയര്‍ന്ന ശ്രദ്ധ നിലനിര്‍ത്തുന്നിടത്താണ്. അതിനാല്‍, നിങ്ങളുടെ വീഡിയോയുടെ തുടക്കത്തില്‍ ഒരു സിറ്റിഎ ഉണ്ടെങ്കില്‍, ഓരോ കാഴ്ചക്കാരനും നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സ് വിവരങ്ങള്‍ കാണുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കാനാകും.ഈ സിറ്റിഎ എന്ന് പറയുന്നത് കോള്‍ ടു ആക്ഷന്‍ എന്നതിന്റെ ചുരുക്കെഴുത്താണ്.വെബ്‌സൈറ്റിലെ ക്ലിക്കുകള്‍ വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കാന്‍ ഇവ വീഡിയോ ആരംഭിക്കുമ്പോള്‍ ഒരു ഓവര്‍ലേ ദൃശ്യമായി കാണിക്കാന്‍ സാധിക്കും.നേരിട്ട് നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ് ഡീറ്റെയ്ല്‍ കാണികളിലേക്കെത്തിക്കാനുള്ള മാര്‍ഗ്ഗം ആണിത്.

നിങ്ങളുടെ വീഡിയോ ദൈര്‍ഘ്യമേറിയതാണെങ്കില്‍,എല്ലാ സബ്സ്‌ക്രൈബര്‍മാരും നിങ്ങളുടെ ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ 20, 30 അല്ലെങ്കില്‍ 40 മിനിറ്റ് ഇരിക്കാന്‍ താല്‍പ്പര്യപ്പെടുന്നില്ല. നിങ്ങളുടെ ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ വ്യത്യസ്ത വിഭാഗങ്ങള്‍ക്കായി അവര്‍ക്ക് ടൈംസ്റ്റാമ്പുകള്‍ നല്‍കുന്നത് താല്‍പ്പര്യമുള്ള വീഡിയോ ഭാഗങ്ങളെങ്കിലും കാണാനുള്ള സാധ്യത വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കും. 

നിങ്ങള്‍ യൂട്യൂബില്‍ കാണുന്ന സ്റ്റാറ്റിക് ഇമേജ് പോസ്റ്റുകളാണ് കമ്മ്യൂണിറ്റി പോസ്റ്റുകള്‍. ഇവിടെ വീഡിയോ നിങ്ങളുടെ പ്രാഥമിക ഉള്ളടക്ക ഫോര്‍മാറ്റ് ആണെങ്കിലും,സ്ഥിരമായി നിങ്ങളുടെ വീഡിയോകള്‍ കാണാത്ത സബ്‌സ്‌ക്രൈബര്‍ മാരുമായി ഇടപഴകാനുള്ള കഴിവ് ഈ പോസ്റ്റുകള്‍ നല്‍കുന്നു.  അവര്‍ നിങ്ങളുടെ വീഡിയോകള്‍ എല്ലായ്പ്പോഴും കാണുന്നില്ലെങ്കില്‍പ്പോലും, നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ഇടയ്ക്കിടെ അവരെ തിരികെ കൊണ്ടുവരാന്‍ കമ്യൂണിറ്റി പോസ്റ്റുകളിലൂടെ സാധിക്കും.

ഗൂഗിളിനെ പോലെ യൂട്യൂബിലുളള സെര്‍ച്ച്  ഓപ്ഷന്‍ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക.നിങ്ങളുടെ വീഡിയോ തലക്കെട്ടിലും വിവരണത്തിലും നിങ്ങള്‍ ഉപയോഗിച്ച കീവേഡുകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി യൂട്യൂബിലെ തിരയലുകളില്‍ നിങ്ങലുടെ വീഡിയോ ആദ്യമെത്തിക്കാന്‍ സാധിക്കും.നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം ബിസിനസ്സിലേക്കും ലിങ്കുകള്‍ നല്‍കുമ്പോള്‍, വിവരങ്ങള്‍ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന പ്രശസ്തമായ ഉറവിടങ്ങളിലേക്ക് ലിങ്കുകള്‍ ചേര്‍ക്കുക.

നിങ്ങള്‍ മറ്റൊരു ചെറുകിട ബിസിനസ്സുമായി പ്രവര്‍ത്തിക്കുമ്പോള്‍ - പ്രത്യേകിച്ച് ഒരു കോംപ്ലിമെന്ററി മാര്‍ക്കറ്റ് വഴി നിങ്ങള്‍ക്ക് പുതിയ ഉപഭോക്താക്കളെ ആക്‌സസ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയും. കൂടാതെ, ഈ ഉള്ളടക്കം നിങ്ങള്‍ രണ്ടുപേര്‍ക്കും പ്രയോജനം ചെയ്യുന്നതിനാല്‍, നിങ്ങളുടെ ബ്രാന്‍ഡിനെക്കുറിച്ചുള്ള പുറത്തുവരാന്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് മറ്റ് ബ്രാന്‍ഡിന്റെ മാര്‍ക്കറ്റിംഗും സാമൂഹിക വ്യാപനവും പ്രയോജനപ്പെടുത്താനും കഴിയും. നിങ്ങളുടെ ഉല്‍പ്പന്നം ഉപയോഗത്തിലുള്ളതായി കാണിക്കാനും ഇത്തരം വീഡിയോകള്‍ നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു. 

ഇന്ന് ബിസിനസ് മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് മേഖലയില്‍ ഏറ്റവും ശക്തമായ ആയുധമാണ് യൂട്യൂബ്.മികച്ച രീതിയില്‍ അത് പ്രയോജനപ്പെടുത്താന്‍ മുകളില്‍ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങള്‍ കൂടി ശ്രദ്ധിക്കു.


ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.