- Trending Now:
കൊച്ചി: ഗോദ്റെജ് ഇൻഡസ്ട്രീസ് ലിമിറ്റഡിന്റെയും അസോസിയേറ്റ് കമ്പനികളുടെയും ക്യുറേറ്റഡ് എക്സ്പീരിയൻഷ്യൽ ലക്ഷ്വറി ലൈഫ്സ്റ്റൈൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമായ ഗോദ്റെജ് ലേ അഫെയറിന്റെ ആറാമത്തെ പതിപ്പ് ഫാഷൻ ഷോ സംഘടിപ്പിച്ചു. പതിവിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമായി എല്ലാവരിലും പ്രതിധ്വനിക്കുന്ന വിധത്തിൽ ലേബൽ ലൈഫിന്റെ രാവിലെ മുതൽ വൈകിട്ട് വരെ ഉപയോഗിക്കാവുന്ന പല തരം വസ്ത്രശൈലികളിലാണ് പ്രദർശിപ്പിച്ചത്.
അതിരാവിലെ ഉപയോഗിക്കുന്ന കാഷ്വൽ വസ്ത്രത്തിൽ നിന്ന് രാത്രി പാർട്ടിക്ക് തയ്യാറുള്ള രൂപത്തിലേക്ക് മാറിയ മോഡലുകൾ, ഔട്ട്ഡോർ, പിക്നിക് വസ്ത്രങ്ങൾ എന്നിവയും ഉപയോഗിച്ചു. ഗോദ്റെജ് പ്രൊഫഷണൽ സ്റ്റൈലിസ്റ്റുകൾ മോഡലുകളെ ഏറ്റവും മികച്ചതാക്കുന്നതിനായി അവരുടെ ഹെയർസ്റ്റൈലും മൊത്തത്തിലുള്ള രൂപവും ഷോയിലുടനീളം തീമാറ്റിക് അവതരണങ്ങളും ഉറപ്പാക്കി.
വൈവിധ്യമായിരുന്നു ഷോയുടെ പ്രധാന ആകർഷണം. ഡൗൺ സിൻഡ്രോം ഉള്ള മോഡലുകൾ, പ്ലസ്-സൈസ് മോഡലുകൾ, വിവിധ വംശങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള മോഡലുകൾ എന്നിവ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഇൻക്ലൂസിവിറ്റിയിൽ ലേബൽ ലൈഫ് ശക്തമായ നിലപാട് സ്വീകരിച്ചു. ''ഫാഷൻ എന്നാൽ ഒഴിവാക്കലല്ല,'' ദി ലേബൽ ലൈഫിന്റെ സ്റ്റൈൽ എഡിറ്റർ മലൈക അറോറ പറയുന്നു.
''ഗോദ്റെജ് എൽ അഫയറും ദി ലേബൽ ലൈഫും തമ്മിലുള്ള ഈ സഹകരണം നവീകരണത്തിലും ഉൾപ്പെടുത്തലിലുമുള്ള ഞങ്ങളുടെ പങ്കിട്ട പ്രതിബദ്ധതയെ വ്യക്തമാക്കുന്നു. ഫാഷൻ ഷോയെ അഭിനന്ദിച്ചുകൊണ്ട്, ഗോദ്റെജ് ഇൻഡസ്ട്രീസ് ലിമിറ്റഡിന്റെയും അസോസിയേറ്റ് കമ്പനികളുടെയും എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഡയറക്ടറും ചീഫ് ബ്രാൻഡ് ഓഫീസറുമായ തന്യാ ദുബാഷ് പറഞ്ഞു.
ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.